TPHCM: VinMart+ chăm sóc khách hàng 24/7
Thứ Bảy, 22/02/2020 15:38

Chiều tối ngày 21/2, anh N. sau giờ làm, ghé cửa hàng Vinmart+ (22A-24 Nguyễn Súy, phường Tân Qúy, quận Tân Phú) mua vội một bịch 2 quả ớt chuông để làm thực phẩm phục vụ bữa cơm tối.

Thế nhưng, không may, khi mang về nhà chuẩn bị sơ chế thì anh N. phát hiện 2 quả ớt chuông có dấu hiệu hư hỏng.

ot-chuong-vinmart-w580-h773.jpg

 Hóa đơn anh N. mua tại Vinmart+

 

Lập tức sau khi nhận được phản ánh của anh N., bộ phận chăm sóc khách hàng của VinMart+ đã liên hệ anh N. Qua tìm hiểu sự việc, mặc dù khách hàng chủ động chọn mua nhưng VinMart+ vẫn đưa ra các giảp pháp phù hợp lựa chọn và đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Thông qua đó, anh N. phản hồi hài lòng với cách phục vụ của VinMart+. Hệ thống cửa hàng Vinmart+ là thương hiệu do Vingroup sáng lập và phát triển. Sau đó Masan và Vingroup đã đạt được thỏa thuận hoán đổi 70% cổ phần của Công ty CP Phát triển Thương mại và Dịch vụ VCM (VCM) - doanh nghiệp sở hữu cả công ty VinCommerce (quản lý chuỗi siêu thị Vinmart, Vinmart+) và công ty VinEco vào Masan Consumer (công ty con của Masan).

Bằng phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, hệ thống VinMart/ VinMart+ luôn hướng đến những tiêu chí mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi mua sắm.

ot-chuong-vinmart-w580-h773.jpg

Cửa hàng tiện lợi VinMart+

Lê Nam
Tag: Công lý , Công lý & Xã hội , Vinmart+