Sự kiện nổi bật
giá xăng
nắng nóng
năng lượng tái tạo
bệnh đậu mùa
Tìm kiếm

Tính thẩm mỹ trong thương hiệu hội nhập

Một thương hiệu hội nhập không sử dụng từ ngữ “người tiêu dùng, khách hàng”, mà xem họ là “người tham gia và cộng hưởng”.

Thương hiệu "đẹp" không đến từ thiết kế, mà do tính cách của chính nó.

Gây dựng một thương hiệu đã khó. Giữ và phát triển thương hiệu khó hơn bội phần. Đó là một nỗ lực tổng hòa, đòi hỏi tuân thủ những quy trình bài bản. Trách nhiệm này không phải của riêng ông chủ (COB) hay nhà điều hành (CEO), mà mỗi thành viên trong tổ chức đều phải nhận thức rõ nét về bổn phận của mình trong đó.

Khi nói tới thương hiệu và chiến lược tiếp thị hỗn hợp, nhiều doanh nghiệp quen với mô thức 4P (Product - Price - Place - Promotion) hoặc 7P (4P cơ bản và có thêm People – Process - Phylosopy).

Thực tế, thương hiệu có tính hội nhập thường dùng một dạng mô thức nữa để tạo nên tính thẩm mỹ trong tiếp thị. Trong đó, sự trải nghiệm, sự khác biệt được đề cao trên nền tảng sản phẩm và dịch vụ thực sự ưu trội. Đó là mô thức ...

Vui lòng Đăng ký premium để đọc toàn bộ bài viết.

NB Hoàng Phương

Nhận xét

Nội quy: Nhận xét có tối thiểu 3 ký tự.

0 nhận xét

Bài viết cùng chuyên mục

5 lý do khiến Bitcoin có quý tồi tệ nhất thập kỷ

Bitcoin đã mất khoảng 58% giá trị trong quý 2, cho thấy hiệu suất hàng quý tồi tệ nhất kể từ năm 2011. Các vấn đề kinh tế vĩ mô như việc lãi suất tăng và áp lực lạm phát đã dẫn đến việc các ...

Cơn bão lạm phát ảnh hưởng tới Apple

Apple đang phải đối mặt với nhiều chi phí ngày càng bị đẩy cao. Bên cạnh đó là mối lo ngại người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu trước cơn “bão giá”, và các chính sách “zero covid" của Trung Quốc có thể tác động ...

Giá xăng dầu 4/7: Trượt dốc phiên đầu tuần

Cả hai mặt hàng dầu thô WTI và Brent phủ sắc đỏ trong phiên đầu tuần. Theo đó, dầu Brent trượt xuống ngưỡng 111,4 USD/thùng​​, dầu WTI xuống 108,3 USD/thùng.

Kinh tế Mỹ bước vào quý 3 với nhiều lo ngại

Báo cáo thị trường việc làm mới đây của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã khiến những lo lắng về một cuộc suy thoái kinh tế ngày càng gia tăng. Theo đó, các nhà tuyển dụng đã tạo ra 250.000 việc làm trong ...

Tiếp tục “phủ sóng” trên cả nước, HDBank mở mới 18 điểm giao dịch và tuyển dụng 250 ứng viên

Hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ nâng mạng lưới lên 347 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 23.000 điểm giao dịch tài chính, với gần 15.500 CBNV, phủ sóng đến 63 tỉnh, thành trên cả nước.

“Mỗi địa phương cần chủ động nghiên cứu, đề xuất cơ chế chính sách phát triển”

Phát biểu tham luận tại Tọa đàm, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho rằng cần cho phép các địa phương trong vùng được chủ động nghiên cứu, đề xuất các cơ chế chính sách phát triển để đưa vào quy định ...

7 chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh thông qua Digital Marketing

Doanh nghiệp nhỏ thường không nhận ra rằng Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số) là chìa khóa cho sự tồn tại và phát triển của họ. Ngay cả với doanh nghiệp địa phương, việc tận dụng tất cả các kênh kỹ thuật số và ...

Vốn doanh nghiệp đầu tư ra nước ngoài tăng gấp đôi trong 6 tháng đầu năm 2022

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, trong 6 tháng đầu năm 2022, Việt Nam đã đầu tư ra nước ngoài số vốn gấp 2,1 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, có 57 dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu ...

Chứng khoán Mỹ giảm mạnh sau khi S&P 500 xuống mức thấp nhất kể từ năm 1970

Phiên phiên giao dịch cuối cùng của quý 2/2022 đã kết thúc. Chứng khoán Mỹ giảm mạnh vào phiên này, khi S&P 500 khép lại nửa đầu năm tồi tệ nhất trong vòng hơn 50 năm trở lại đây.

Doanh nghiệp chủ động ứng phó khủng hoảng truyền thông 4.0

Khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với doanh nghiệp bất kỳ lúc nào, nhất là trong thời đại mạng xã hội bùng nổ tạo nên hàng triệu “nhà báo công dân” như hiện nay. Khi khủng hoảng xảy ra, nếu doanh nghiệp không ...